Sider

søndag 6. september 2009

Reyniber - það er komið haust

Var forleden ude at løbe og løb forbi fantastisk smukke rønnebærtræer. Kunne ikke modstå bærene og begyndte at plukke. Blev for grådig og endte med at tage jakken af og fylde den med bær. Løp så hjem med den, som en pose i hånden. 
Bærene fik plads i min urna. Problemet er bare at jeg ikke kan lide rødt eller orange. Derfor skal jeg til at lave en krans af dem eller smide dem i nogen beholdere udenfor. Så skal jeg ikke have dem for øjnene hele tiden ;-)

Jeg har godt nok fundet ud, at den franske nordiske stilen passer rigtig godt til mig, idet jeg ikke så godt kan lide alt for mange farver inde hos mig. 

Þá er það blessuð íslenskan. Var um daginn úti að hlaupa, niðri við voginn sá ég þessi fallegu reynitré sem skörtuðu sínu fegursta, öll í berjum. Ég byrjaði nátturulega að tína og endaði með, í græðgi minni, að fara úr jakkanum , fylla hann af berjum, búa til poka úr honum og hlaupa með hann í hendinni heim. Berin fengu svo að fara í kerið mitt. Gallinn er bara sá að mér líkar ekki rautt eða appelsínugult og þá sérstaklega ekki inni. Þannig að nú verður búinn til krans eða þeim hent í eitthvað ílát og út fyrir dyrnar. 

Fransk nordiski stíllinn hentar mér vel, þar sem ég er ekki fyrir litagleði inni hjá mér. 

2 kommentarer:

  1. Hæ Dagný

    Var nú að hugsa til þín í dag því ég var að tína þessi flottu ljósu ber, veit ekki hvort þetta er eitthvert afbrigði af reyniberjum eða ..allavega ótúlega falleg ber.
    Þetta er ferlega smart hjá þér, berin í kerinu ;)

    kv.Rún

    SvarSlett
  2. Vilken fin kruka, snyggt med rönnbären där i.
    Kram Sofia

    SvarSlett

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...