Sider

torsdag 26. november 2009

Mit nyeste fynd.

Nu er jeg klar til at flytte hjemmefra. Fandt denne elske forleden og blev fuldstændig forelsketog rørte ikke jorden de næste mange timer. Et kuffert med den fedeste patina ever!!!
Så smuk at jeg smiler hele vejen rundt hver gang jeg kigger på den.

Nú get ég loksing flutt, fann þetta frábæra koffort í Notað og nýtt og varð ástfangin.
Það er æði.Þvílík og önnur eins patína er vandfundin. Alveg yndisfallegt hvað sem hver segir.
Ég brosi allavega hringinn í hvert sinn er ég lít á það.



Det var alt for denne gang, tusind tak for jeres søde kommentar, de varmer. Synes det er så herligt med denne blogverden hvor jeg bliver sååå inspireret hele tiden.

Þetta var allt í þetta sinnið. Kærar þakkir fyrir fallegu kommentin ykkar sem nennið að staldra við og skrifa nokkur orð. Það gleður mitt litla hjarta. Þetta blog hefur gefið mér mikið og er einskonar útrás fyrir áhugamál mitt númer eitt - gamalt drasl ;=))) nei segi bara svona.

Ingen kommentarer:

Legg inn en kommentar

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...