Sider

torsdag 31. desember 2009

Godt nyt år

Nu er det man virkelig skal nyde de sidste dage med juletræet. Jeg plejer at sætte mit op den 23. des og det skal væk den 6. jan. I år som det sidste tog vi hen til juleskoven for at fælde et. Fruen ville et særlig stort et, så hun kunne have lidt grener tilovers for at pyndte hist og pist.
Og det fik hun. Det skulle 4 store voksne mænd til at tvinge træet gennem tromlen (røret) til indpakning. Da træet kom ind i stuen, fyldte det hele stuen, så endelig fik jeg et opstammet træ. Noget som jeg aldrig har tøret før. Barnet græd når hun så det. Men er nu blevet dus med træet. Især når veninderne siger gentagende gange, jeres træ er så flot. Jeg ved, at jeg er i hvertfald veldig godt tilfreds med det. Har bare ikke været helt dus med billederne som jeg har taget af det. Ønsker mig virkelig en ordenlig og flot camera.

Det bilver det for nu.
Jeg ønsker jer alle sammen et godt nyt år

Jólatréð í ár var fura úr Heiðmörkinni.
Frúin vildi stórt og flott tré, og það fékk hún.
Það þurfti 4 fullvaxna karlmenn til að koma því
í gegnum tromluna.
Og það fyllti alla stofuna þegar það kom inn.

Þá var ekki annað ráð ( sem reyndar var planið allan tímann) en að
stamma tréð upp, og skella því svo í kassa.
Barnið var reyndar ekki alveg sátt í byrjun en ég þeim mun hamingjusamari.
Nú eru allir sáttir við tréð og við fáum að njóta þess í viku til viðbótar.
Ja det blev masser af grene tilovers.
Það voru að sjálfsögðu fullt af greinum sem ég gat puntað með hér og þar.
Greinar í bala og lítil ljósakeðja. Einfalt, fljótlegt og flott.


Óska ykkur öllum gleðilegs nýs árs.
Og munið að fara varlega með flugeldana.

1 kommentar:

  1. Tréð er með því flottara ... og það hefur glatt á marga vegu þar sem þér hefur tekist einkar vel til að nýta afklippurnar til skreytinga.

    Gleðilegt ár elsku Dagný. Hlakka til að fylgjast með síðunni þinni á komandi ári. Gangi þér vel mín kæra.
    kv. t

    SvarSlett

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...