Sider

tirsdag 30. november 2010

Årets advents"krans"

Mine adventskranse er aldrig ens fra år til år. Tidligere var det en traditionel grankrans med de forskellige pynt, men ikke de sidste år. I år har jeg placeret 4 lys på et gammelt vindue som jeg har stående. Der under har jeg smidt lidt gran, ovenpå et par rensdyr, nogle kogler jeg plukkede i efteråret og ligeledes rådhusvin - vindruer fra en nabo som havde alt for mange ;=)
Bånd fra house doctor og nogle zink sifrer, så jeg lige ved hvad for et lys jeg skal tænde. Det betyder også at det ikke bliver snydt som sidste år, da alle lysene blev tændt på en gang! Nu må jeg vente.

Aðventu "kransinn" í ár er ekki krans heldur nokkur kerti á gömlum glugga sem ég á. Undir glugganum er smá greni og ofaná stórir könglar sem ég tíndi í haust og lítil vínber af ráðhúsvínvið frá einum nágrannanum sem átti alltof mörg ! Tvö sæt hreindýr fá að punta og kanilbúnt sem ég er reyndar með sem skraut allt árið. Það tók sinn tíma að ákveða með hvaða bandi ég ætti að binda zink tölurnar á kertin, lúksusvandamál ;=). En að lokum valdi ég þessi mjóu brúnu og hvítu, þau eru frá House doctor. Já, ég er svolítið veik fyrir fallegum borðum og blúndum og núna er loksins hægt að finna falleg bönd þar sem ég bý ekki lengur á fróni. Það var andskotanum erfiðara að finna eitthvað nothæft þar. Afsakið orðbragðið en satt engu að síður!

Læt þetta nægja að sinni og bið ykkur vel að lifa og njóta nú aðventunnar.

Nú verð ég að takmarka mig við að kveikja á kertunum eftir settum reglum, hef nefninlega svindlað undanfarin ár og kveikt á öllum 4 í einu. Það er bara svo miklu fallegra. EN, ekkert svindl í ár!

Tak for besøget!

1 kommentar:

  1. Ja góðan daginn. Frumleg að vanda - skemmtileg hugmynd og litlu hreindýrin eru hreint yndisleg.

    Það er ljóst að gluggar eru til margs nýtilegir - allavega fyrir þá sem hafa hugmyndarflug í lagi:)

    Aðventan er yndislegur tími - njóttu vel.
    Kær kveðja t.

    SvarSlett

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...