Sider

torsdag 30. juli 2009

Dreymir enn...

Þessa dagana, læt ég mig dreyma. Get ekki tekið neinar myndir hér heima þar sem verið er að vinna í ýmsu og allt sést jú á mynd. 

Svona  Louis Philippe kaminspegill kostar ca 3500 danskar. 
Já, maður borgar ekstra fyrir að geta ekki speglað sig almennilega og að það sjáist vel á rammanum.
 Ekki það að þeir finnast náttúrulega margfalt dýrari.

En það er eitthvað sem er svo sjarmerandi við þá. 
Og það er ekki bara að mér finnist það, því þeir hafa 5 faldast í verði á undanförnum ca 7 árum!
Sem sagt voru prýðis fjárfesting hér einu sinni. 
Eignast kannski einhverntíma einn svona. 

Ég á 2 nýja, er búin að hugsa mikið um að patinera þá. 
Held ég hugsi bara um það áfram :-))

Drømmer disse dage om gamle franske unike sager, som de sidste indlæg viser.
Synes denne spejl er fantastisk flot. 
Har tænkt meget over, om jeg skulle patinere mine, har nyproducerede.
Tror jeg tænker videre :-))

Ingen kommentarer:

Legg inn en kommentar

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...