Sider

tirsdag 8. februar 2011

Trapper - forvandling!

Hvem har ikke grimme åbne irriterende trapper i sit hus. Det havde vi engang og med MDF, lim, skruer og malning (oliemalning godt og vel) blev denne grimmeste trappe i verden til en skønhed, som var til at holde ud at se på.

Eftir að hafa búið við opinn ljótan furustiga í 6 ár í leiguíbúð hafði ég fengið mig fullsadda af öllu rykinu sem safnaðist undir stiganum og einnig ljótleikanum. Þegar við svo fluttum til Íslands í 2 hæða íbúð sem einnig hafði að geyma opinn forljótan furustiga, sem í ofanálag var búið að bæsa! þá fékk mín nóg, hingað og ekki lengra. Þessu þurfti að breyta, en þar sem fjárhagurinn bauð ekki uppá nýjan stiga eða dýrar lausnir þá þurftum við að vera smá kreativ. Fyrst ætlaði ég að pússa þrepin upp og lúta þau.... gafst upp. Hefur einhver reynt að pússa upp ójöfn bæsuð furuþrep? Illmögulegt þar sem bæsinn fer mjög djúpt niður í viðinn. EN það sem við gerðum var að kaupa MDF plötu, saga hana til þannig að hún passaði milli þrepanna, og festum hana á með lími og skrúfum. Það var ekkert auðvelt og fljótlegt þar sem þetta er snúinn stigi, en með þolinmæði og lagni er allt hægt. Svo kom að því að sparsla og sparsla og sparsla og .... Það vill til að húsfreyjan er mjög þolinmóð og eigilega hálf geðveik þegar kemur að finich... Við tókum náttúrulega alla tappana, 52 talsins! (já ég taldi) út þeir eru frekar ljótir og leiðinlegri, betra að hafa hreinni línur finnst mér. Svo var BARA að mála. Þolinmæðis verk skal ég segja ykkur, já margra daga verk en vel þess virði.
Myndirnar tala sínu máli. Held að öll breytingin hafi kostað okkur svona um 15.000 kall ekki mikið það.

Stiginn fyrir eins og hann blasti við úr stofunni.
Hræðilegur, sorry átti ekki aðra mynd en jóla.

Før set fra stuen.

Eins og ég sagði, þá ætlaði ég pússa þrepin upp....
en varð að játa mig sigraða.
Svo geðveik er ég ekki, amk ekki enn!

Jeg skulle oprindelig pudse trinene op og lute, men gav op!

Hér er svo búið að setja plöturnar í og málningarvinna hafin.

Her har vi sat pladerner i og begyndt at male.

Það er ekki hlaupið að því að mála stiga sem er í stanslausri notkun

Ikke lige frem nemt at male en trappe som bliver brugt 100 gange om dagen!

Og hókus pókus, búið. Miklu betra.

Hokus pokus, færdig. Dette er noget helt andet!

Málaði handriðið, undir og milli þrepanna hvítt en sjálf
þrepin ljós grá. Auðvitað með olíumálningu.
Annað lætur maður sér ekki detta í hug.
Hún er miklu fallegri, sterkari og betra að vinna með hana.

Trinene blev lyse grå men resten hvid.

Að lokum stiginn eins og hann blasti við úr stofunni eftirá.
Allt annað, ætla ekki að líkja því saman.

Þá er bara að fara í gang þið hin.
Veit að öll allt hverfið er með svona stiga.

Efter, set fra stuen, dette er til at holde ud at se på!
Nu er bare med at komme i gang!

Ha´det godt alle sammen der kigger her ind.

1 kommentar:

  1. Já þolinmæðin hún borgar sig nánast alltaf ... Breytingin er ótrúleg - vel heppnað verk eins og við var að búast þegar þú tekur þig til.

    b.kv. úr rigningunni og rokinu heima á Íslandi

    SvarSlett

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...