Sider

torsdag 14. april 2011

Brukbare skatter

Det er ikke nok at en ting kun er smuk, jo vist er det nok, men endnu bedre er, hvis den også kan bruges. Denne mandelkvern fandt jeg hos en ældre herre som sælger diverse gamle ting og sager, jeg vidste nemlig ikke hvilken slags kvern det var i starten, men en mandelkvern kan jeg bruge, nu ville ingen klage næste jul over at mandlene er for grovt hakkede i min Ris a la mande!

Jeg beundrar altid kvaliteten på de gamle genstande som denne dørslag, som godt nok er lille smule rusten, men så gennemtænkt og solid, at det man kan ikke andet en at synes den er smuk. 
Jeg har et lille bitte køkken her,  og det er lige med indretnig  som have. Smalle pladser... så skal man tænke i højden, så istedet  for at ærge sig over de udenpå - liggende rør  - skal de bruges. 
Så op kom dørslaget at hænge og gemmer i øjeblikket rødløg.

Det var det for nu... 
Ha´ det godt alle sammen derude og nyd foråret

Hilsen Dagný







Jólunum bjargað!!!

Ég var lengi búin að dást að þessari fallegu kvörn hjá kallinum sem ég kíki til reglulega og selur ja - mikið af drasli og líka gamla fallega og dásamlega nytsama hluti.  Þegar ég svo komst að því að þetta var möndlukvörn var ég seld. Ég á fleiri kíló af möndlum  - ekki mikið að ýkja -   þær seljast í lausu hér á mun lægra verði en í pokunum, reyndar 3-4 x lægra verði. 

EN allavega, það þýddi að ég týmdi náttúrulega ekki að kaupa saxaðar möndlur fyrir jólin, heldur saxaði sjálf - í mortel -  og fékk bágt fyrir. Það var kvartað yfir eftirréttinum!!!
Þeir sem mig þekkja vita að ég er mikið fyrir matseld og er yfirleitt strangasti dómarinn sjálf - en þarna voru möndlurnar ekki nógu fínhakkaðar. Eins og sjá má á mynd 1. þá mun það ekki gerast aftur. 
Held samt að ég hefði endað með að kaupa hana þessa blessaða samt sem áður, hún er nefninlega svo ofboðslega falleg, liturinn, patineringin, formið - ja nefndu það. Hún fær a.m.k bros frá mér í hvert sinn er ég lít hana augum!

Sigtið sem ég fann fyrir nokkru síðan, var ég í fyrstu ekki alveg viss með. En það sem ég féll fyrir í sambandi við það voru gæðin. Svo sólít  og úthugsað ja og ekki skemmir - hvítt . En það verður að vera hægt að nota hlutina líka. 
Ekki er plássinu fyrir að fara í eldhúsinu hjá mér og það er eins með lítil eldhús og litla garða, maður verður að hugsa lóðrétt! Þannig að í stað þess að ergja sig yfir utanáliggjandi rörum fékk blessunin að hanga þar og er fyrirtaks ílát fyrir lauka og fleira og tekur ekki frá mér borðplássið á meðan. Allir hamingjusamir.

Hafið það gott þarna úti
með kærri kveðju út dásemdar veðri hér í Oslo
Og það verður geðveikt í næstu viku!!!! hlakka til ;=)

Dagný

1 kommentar:

  1. Notagildið í fyrirrúmi - skemmtilegt og gaman að kíkja í heimsókn.
    Og enn rignir hér og blæs á landinu góða.
    Njóttu þess að vera svona vel staðsett.
    Úr rigningu og roki
    t

    SvarSlett

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...