Sider

mandag 25. april 2011

Påske egg

 De mange former for påskeegg kan ses her på billederne. Alle har de det tilfælles at de gemmer noget godt.... ikke lige sundt, men godt.  Man skal bare passe på at spise mindre af nogen og mere af andre.... ellers ender man, ja - som hende her i sidste indlægget ;0)
Håber alle har haft en fantastisk påskehelg, med god mad, sol og andet godt for sjelen.
Lítið hreiður með stórum eggjum. "hálmur" rest af traktsnerlu frá garðinum, blúndur og pappaegg - og auðvitað kross, ef ekki nú hvenær þá?

Islensk påskaegg og islensk lakkris - uden dette ingen påske.


Já, meira af þeim þessum, þá þarf maður ekki að hafa miklar áhyggjur af kílóunum

Best að koma sér í ræktina og borða svo hollan og góðan hádegisverð. 
Páska egg á ýmsan máta - sum hollari en önnur en öll geyma þau eitthvað gott . 
Ég verð að segja að ég fæ löngun í eitthvað ekstra hollt og gott núna eftir allt súkkulaðiátið. 
Ætli það verði ekki venjuleg egg í hádegisverð eftir að ég hef farið í ræktina og svitnað aðeins. 
Verð að segja að matarlistin minnkaði töluvert eftir að veðrið skánaði og bikiní- tímabilið hóf innreið sína. Át og leti vetrarins hefur sett mark sitt á minn gamla skrokk. En ekki mikið lengur ;0)
Vona að allir hafi átt góða helgi, þó mér skiljist að Ísland hafi ekki skartað sínu fegursta - amk ekki sunnanlands. 

kveðja Dagný




Ingen kommentarer:

Legg inn en kommentar

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...