Sider

torsdag 10. september 2009

Svineflense og forelskelse!

Ved at blive syg. Orker ingenting. Håber det er en anden influense end svineflensen, men den spreder sig med lysets hastiged her i landet nu for tiden. Datteren har været syg- er på vej nu til det normale. Nu er det mors tur!

Visar her blandt andet en gammel skomager jernsko, jeg købte før i sommer. Blev simpelhen forelsket!
 Ja, jeg ved jeg ikke er helt normal. Men tror jeg har største chansen for forståeles hos  jer interiørbloggere! Andre i mit liv ryster bare på hovedet :-)


Jæja. Þá held ég að svínaflensan hafi hafið innreið sína á heimilið. Ef ekki hún, þá bráðsmitandi önnur flensa. Skvísan búin að vera veik, er á batavegi. En ég finn að ég er á góðri leið með að þurfa að láta í minnipokann fyrir þessum skratta!

Myndin er enn eina ferðina af skápnum hennar langömmu. Á honum má meðal annars sjá gamlan skósmiðs- járnskó sem ég féll algjörlega fyrir fyrr í sumar. Veit vel að ég er ekki alveg venjuleg, en hver vill vera það ;-)


4 kommentarer:

  1. Men å den var underbart din skomakar sko,sån skulle gjärna få stå hos mig också.
    kram o ha det så gott
    ninni

    SvarSlett
  2. Vilken fin sko, förstår att du gillar den.
    Kram Sofia

    SvarSlett
  3. Vona að þú sért uppistandandi mín kæra. Sú stutta minntist ekki á annað
    þegar ég hringdi í kvöld. Hún var í það minnsta að hressast.
    Þér tokst allavega ekki að smita mig....

    SvarSlett
  4. Fór í fríðu frænku áðan, svona fyrst ég var niðri í bæ með sofandi prinsessu í vagninum, keypti nóvember bollann og á núna heilt stell ... jibbý! Annars bara kvitt fyrir mig, hlakka til að sjá myndir af stiganum og þvottahúsinu

    SvarSlett

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...