Sider

mandag 20. desember 2010

Skrautið bíður!

Nú líður að því að sjálft jólatréð verði tekið inn. Ég verð að viðurkenna að það er ekki lítið sem ég hlakka til að skreyta það. Hjá mér er það aldrei eins frá ári til árs. Í ár verða fallegar kúlur úr "silfri fátækamannsins" eða fattigmanssølv eins og það heitir á góðri útlensku. Svo er ég búin að baka rúgbrauðshjörtu, taka gömlu piparkökuformin mín til. Einnig ætla ég að binda smá búnt af kanelsöngum og litlum greinastubbum. Ég er viss um að þetta verður flottasta jólatré í heimi!

Nu skal træet snart ind og pyntes. Pyntet venter så smukt på mit lille bord. Får nok ikke at stå der længe, fordi dette lille IKEA altan-klapbord, er det eneste spisebord vi har i øjeblikket. Har endnu ikke fået anskaffet mig et bord. Jeg skal nemlig selv lave et, har ikke set noget jeg vil på markedet og jeg vil gerne, at det ikke er noget jeg ser i hvert andet hjem!
Granen i år får nogle kugler af fattigmanssølv, rugbrødshjerter, pepperkageform, kanelstanger og andet naturmateriale. Jeg glæder mig helt vildt!

Af hverju ekki að stilla puntinu fallega upp meðan það bíður þess að fá sinn endanlega stað?
Hvorfor ikke lave et lille stilleben med alt pyntet. Det er meget dekorativt.
Kanil, greinar og falleg bönd.
Rúgbrauðshjötu og kökuform
Hinar dásamlega fallegu jólakúlur í fínu súputerrínunni minni.
Auðvitað þarf líka að skreyta kertastjakana líka.
Þessir hafa nú verið geymdir inn í buffetskáp frá því ég flutti, en nú fá þeir að koma fram og puntast með fallegu bandi, greni og litlu hjarta.




1 kommentar:

  1. Aldeilis notalegt að kíkja í „heimsókn„ og ná sér í smá jólastemningu. Flottar myndir! Það verður gaman að sjá tréð. Tréð sem þið voruð með í fyrra var einstakt - svo það verður spennandi að sjá sköpunarmátt húsfreyju þetta árið.

    SvarSlett

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...