Sider

lørdag 6. november 2010

Huggulegheit á laugardagskvöldi!

Lørdagaften og hygge, har fyret op i pejsen og maden venter på bordet. Nu skal vi hygge og kose os lidt. Lavede en lille krans af falmende efterårs blade i morges. Dem har vist nok af - nu for tiden.

Ha´det godt!

Það á að hafa það notarlegt hér í kvöld. Búið að kveikja upp í arninum, frúin alveg sjálf og það logar skært! Maturinn bíður, maðurinn líka, var að koma heim úr vinnu. Best að gefa honum að borða og kósa sig svo. Gerði smá krans í morgun úr haustlaufum, það er víst nóg af þeim núna.

Vona að allir eigi huggulegt kvöld!
Er þetta ekki bara huggulegt?

Ekki fæ ég hreindýrahaus yfir arininn, eins og ég svo mjög gjarnan vildi.
EN þessi 2 voru svo sæt, eru nú hugsuð á aðventubakkann en punta þarna þangað til!

Það er hér sem við huggum okkur litla fjölskyldan.
Ekkert er gestaherbergið, en gestarúm í stofunni.
Mjög sniðugt verð ég að segja að hafa rúm í stofunni.
Það kvartar amk enginn hér heima.

1 kommentar:

  1. Já það er sko notlegt hjá ykkur. Bóndinn minn var ekki síður hrifinn - alltaf notlegt að sitja við eldinn. Það verður gott að ylja sér á köldum vetrarkvöldum við kertaljós og arineld. Góð bók og góður kaffibolli mun svo ekki spilla fyrir ef ég þekki þig rétt.

    Bestu kveðjur úr rigningunni og rokinu hér og takk fyrir spjallið áðan.

    t

    SvarSlett

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...