Sider

søndag 7. november 2010

Stollen ...


Stollen julebrød er en af de ting der simpelhen er nødvendige før hver jul. For nogle år siden, da jeg boede i Danmark, fandt jeg en bog på biblioteket som hed Politikens bog om vinter og jul. Den er helt fantastisk - da jeg så skulle købe den, var den helt udsolgt og åbenbart har de ikke udgivet den igen endnu, for den er stadig udsolgt. MEN den findes på svensk og fordi jeg er sådan set lige glad med hvilket nordisk sprog jeg læser - udover finsk selvfølgelig - bestilte jeg den i morges på capris. Nu skal jeg nemlig til at prøve om jeg kan finde ud af at lave et peperkagehus - det vil vise sig. Men jeg fik sådant lysten til stollen da jeg så bogen - min stollenopskrift stammer netop derfra. Stollen med Grand mariner blev det til- intet koniak her i huset!

Fann loksins bókina sem mig er búið að langa í í fleiri fleiri ár en hefur verið uppseld í Danmörku. Auðvitað er hún sænsk og heitir Vinterens goda ting og er algjörlega bráðnauðsynleg að eiga . Þaðan kemur stollenuppskriftin sem ég nota. Varð því að baka mér stollen í morgun - en nú með grand á ekki koníak, en það kemur ekki að sök get ég tjáð ykkur. búin að háma í mig þannig að ekki grennist ég í dag ;=)
Et must have!

Man skal give sig god tid til denne brød.
Alt klart nu er det bare at blande det sammen.

Allt hakkað og klárt tilbúið í blöndun!

Det hæves et par timer og så en time til når dejen er formet.

Brauðið hefast í svona um 3 klst samtals!
Enga óþolinmæði hér
Men så dejligt når det står spiseklart.

Algjör dásemd þegar það loksins er tilbúið!
Er eitthvað jólalegra en fallegt stollenbrauð?

Hafið það gott
og ekki vera hrædd við að setja komment, ég bít ekki í gegnum tölvuna ;=)

2 kommentarer:

  1. Já - jólalegt er það; ég hef þó aldrei bakað stollen - hélt að það væri ekki borðað strax - en uppá það hellt eins og meðalalka í einn eða tvo mánuði áður en það væri talið ætt...

    ... mun girnilegra að borða það strax eins og þú gerir - og drekka þá ferkar veigarnar með:=)

    SvarSlett
  2. Jæja fyrst þú bítur ekki.... ;)
    .... sami jólafílingur að gera vart við sig hér, nokkrar jólagjafir komnar og við bjarki sátum og ákváðum jólabaksturinn í gærkvöldi, svo er bara að framkvæma;)
    Linda

    SvarSlett

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...