Sider

onsdag 4. mai 2011

Terriner - endelig fandt jeg nogle hvide- endda TO for ingen pris ;=)

Tvær í stíl, elska að gera góð kaup. Hvað þarf maður eiginlega að borga fyrir nýjar terrínur í dag? Ég er lítið inni í verði á nýju dóti.

Ég er bara sæt þó útstæð eyru sé með ;0)

Buffetskápurinn minn geymir sitt lítið af hverju

Glerkönnur frá heimili og hugmyndum, óskaplega fagurformaðar og ekki skemmir fyrir að það er 7% blý, þannig að það glampar líka fallega á þær.
Fann þær þessar dásemdar HVÍTU terrínur á slikk um daginn, á sama stað en ekki í sömu ferð. Fyrst þá minni, greip hana föstum tökum þegar ég sá verðið, 150 kr. Jess! EN í seinni ferðinni, þegar ég keypti stólana sá ég hina stærri, það stóð reyndar 250 á henni og ég var alveg til í að borga það en kallinn leit ekki á hvort eitthvað verð væri og sagði, þú getur fengið hana fyrir 100 kr. ójá! Þetta eru náttúrulega ekki franskar á fæti, en fyrir þær þarf maður að borga frá 500-2000 dkr og jafnvel yfir hef ég séð. EN það sér ekki á þessum og þær eru yndisfagrar og ekki minnst hvítar ;0) 

Afsakið hvað myndirnar eru gular, ég var búin að breyta þeim í  og taka í burtu gula litinn en einhverra hluta vegna hlaðast þær upp óbreyttar. Já, ég er búin að save-a breytingarnar. Ef einhver kann ráð við þessu vandamáli, vinsamlega deila með sér ;=) Er með forrit sem heitir digital photo proffesional og fylgdi með canon myndavélinni minni, verð að viðurkenna að ég kann lítið á það. Það væri kannski ráð að lesa bæklinginn eða eitthvað álíka!

Fandt forleden to terriner til 250 samlet, ikke meget det vel? 
Så glad jeg blev. 
Glaskanderne kommer fra Flamant, så pent formede og med 7% bly så lyset reflekteres veldig smukt.
Undskyld hvor gule billederne er, jeg har ændret på det i fotoshop og gemt, men de oplades alligevel uden ændringerne, er der nogen der ved hvorfor? 

hilsen 
Dagný


3 kommentarer:

  1. Þetta eru sko kjarakaup, var í borð fyrir tvo í fyrradag og súpuskál í pólska stellinu var á 12 þús. og ég vil ekki vita hvað súpuskál í einhverjum sparistellum á þá að kosta!

    Knús,
    Linda

    SvarSlett
  2. nei satt er það, mér ofbýður oft þau fáu skipti sem ég fer í búðir sem selja nýtt.
    vona að maturinn hafi smakkast vel í gær.

    kveðja Dagný

    SvarSlett
  3. Já flottar eru þær og ekki spillir verðið.
    Kær kv.
    t

    SvarSlett

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...