Sider

tirsdag 3. mai 2011

Vakkert - gamle tekstiler og blonder





Jeg kigger altid efter vakre tekstiler og blonder når jeg er på loppe - markeder eller bruktbutikker. Nogen gange kan man være heldig og få masse for lidt ;0) 

Ekki er hægt að safna húsgögnum endalaust - plássið eða öllu heldur plássleysið sér til þess ;0) 
EN gamalt lín og blúndur það má endalaust bæta við að því. Ekki bara eru gæðin mun betri en í dag, heldur getur verðið líka verið dásamlegt. Ég datt ofan í einn kassa á markaði um daginn og fékk fullt fyrir ekki svo mikið. Amk ef maður kaupir þetta í þessum svokölluðu " lífsstílsbúðum" þá þarf maður heldur betur að opna veskið uppá gátt , en ekki ég. Það borgar sig greinilega að kaupa mikið í einu! Ætla að muna það 

hafið það gott og njótið dagsins
Dagný


5 kommentarer:

  1. JESSS!!!!!!!!!!!
    Þarna ertu sko búin að bjarga mér,

    keypti mér sko 8 metra af blúndu sumarið '09 og á ennþá eftir að sauma gardínurnar sem blúndan átti að fara í ... svona fyrir utan að ég vil ekki lengur vera með neðri kappa og svo finnst mér 80-90% auka í púff ekki vera fallegt og skil ekki alveg hvernig ég lét dömuna selja mér að ég þyrfti mikið púff í gardínur... en það bíttar engu máli lengur því núna tek ég bara fram blúnduna mína og nota sem skraut á besta stað í stofunni:D ... hver veit nema hún geti þá ekki líka minnt betur á sig og eitthvað verði úr gardínusaumi áður en það verða 3 ár síðan við fluttum í íbúðina:þ

    Knús og p.s. auðvitað kemur sólin þegar Bjarki á afmæli:D

    SvarSlett
  2. Dúkurinn (brúðkaupslakið?) og milliverkið eru hreint undur. Svona sér maður ekki mikið af í dag. Yndislegt og mikil alúð lögð í þetta.

    Já þeir Sindri og Bjarki fá flottan dag!

    Sólarkveðjur :)

    SvarSlett
  3. Já til hamingju með drenginn og auðvitað á það sem fallegt er að sjást!!!!

    Góða skemmtun í kvöld báðar tvær, vildi að ég fengi svona gott að borða, en pizza ala Dagný verður að duga ;0)

    SvarSlett
  4. Hej
    Så kul att du tittade in hos mig:)
    Gamla textelier är det bästa så vackert!!
    ha en skön dag
    kram
    sandra

    SvarSlett
  5. Gaman að rekast á þetta fallega blogg (fann það hjá Ellu).

    Gamlar blúndur eru svo kósí og notalegar, og myndatakan hjá þér sérlega flott:)

    SvarSlett

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...