Sider

torsdag 3. februar 2011

Haveprogram på DR1, nu må det snart blive forår.

Nytt haveprogram med Claus Dalby starter i morgen på DR1. Jeg skal i hvert fald logge på dr.dk en af de næste dage og senere uger for at følge med. DR.dk har veldig fin kvalitet på sine netudsendelser.

Á morgun byrjar nýr garðaþáttur á DR1, með Claus Dalby sem á sennilega flottasta garðinn í Danmörku. Loggið ykkur inn á dr.dk og þar verður hægt að sjá þáttinn, trúlega samt bara eftir að hann hefur verið sýndur í sjónvarpinu. Þetta eru skemmtilegir og vandaðir þættir, mæli með þeim.

Billeder fra Claus Dalbys have, trolig hans egen, som jeg låner her.
Myndir úr garðinum, sennilega hans eigin myndir sem ég fæ að láni hér.
Jeg var så heldig dengang da jeg boede i Danmark at få en rundvisningstur in denne fantaskisk flotte have, hele 4000 kvatratmetrer !

Ég var svo heppin þegar ég bjó í Danmörku að fá að skoða þennan frábærlega flotta garð.
Það var hægt að skrá sig og svo voru aðeins fáir útvaldir, og þarna var ég heppin aldrei þessu vant!
4000 fermetrar af hreinni fegurð, sannkallaður draumagarður.





1 kommentar:

  1. Oh! þessum myndum fylgir lykt af sól og sumri - alveg í takt við umhugsunarefni morgunsins (sbr. samtal okkar áðan).

    Takk fyrir mig.

    SvarSlett

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...