Sider

lørdag 12. februar 2011

Opbevaring!

Jeg må indrømme at jeg er altid på udkig eftir flot opbevaring. Fandt forleden denne gamle norske kakebox for en 50kr. Veldig billigt, man skal nemlig tit betale rigtig mange penge for gamle dåser og lignende. Den lille køpte jeg i Island for nogle år siden i den eneste gramse bruktbutik der, Fíða frænka.

Fortsat god helg til jer alle sammen,
hilsen
Dagný

Verð að viðurkenna að ég er alltaf með augun opin fyrir flottum geymslu/felu - stöðum fyrir allt það ljóta sem maður á. Því miður er ekki allt sem framleitt er fallegt og sumt þarf maður bara að eiga. Fyrir utan að það er líka pínugott að hafa smá reglu á hlutunum ;=).
Fann þetta gamla norska kexbox fyrir 50 kall. Fannst það vel sloppið, oft þarf maður að borga nokkra hundraðkalla (útlenska) fyrir gamlar dósir. En hún passar svo vel og er svo fallega patineruð. Hún er reyndar mun flottari en á myndinni þar sem myndavélin mín er ekki upp á marga fiska. Er að kynna mér hvernig vél ég ætla að fá mér. Allar ábendingar vel þegnar!

njótið nú helgarinnar, þið fáu sem kíkið hingað inn.
kveðja Dagný

Ingen kommentarer:

Legg inn en kommentar

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...