Sider

torsdag 24. februar 2011

Inspiration køkken....

Faldt over disse billeder og lånt dem fra momoy.com. Meget flotte elementer, jeg ville i hvert fald ikke have noget imod at være den lykkelige ejer af alle disse koppergryder ( selv om man slet ikke behøver så mange) Ligeledes ville jeg ønske at jeg havde et stort gaskomfyr med mange blus og mange ovne. Men måske en dag. Rustik og flot men måske lidt for mørke køkkenelementer.... for min smag i hvert fald.

Rakst á þessar flottu myndir á momoy.com. Rosa flott eldhús, þó skáparnir séu kannski of dökkir fyrir minn smekk. Væri allavega ekkert á móti því að eiga alla þessa koparpotta, maður þarf reyndar ekki nema brot af þeim. Og gaseldavél. Já, það er ekkert að því að láta sig dreyma eða hvað?
Var að horfa á þátt sem DR1 er með, þar sem 5 ungum dönum er skellt í heim þeirra fátækustu á Indlandi og vinna við fataiðnaðinn. Held ég kaupi aldrei aftur lituð föt. Þau flökkuðu um og voru eitt sinn á einni lítilli saumastofu, þar sem þau fengu greitt per saumaðan kjól nokkrar krónur og ef það vantaði efni, fengu þau ekkert. Til að gera langa sögu stutta, náðu þau, 5 manns að þéna 100 rúbíur á einum degi, sem eru 240 íslenskar krónu og hefði nægt fyrir gistingu eina nótt, en engum mat. Þau höfðu ekkert borðað þann daginn, þannig að þau völdu mat og máttu gista í verskmiðjunni. Þar gistu líka margir af verkamönnunum, einn vann þar lágmark 9 tíma á dag, oft fram eftir kvöldi, hann náði að þéna um 150 rúbíur á dag, svo lagðist hann á gólfið og svaf þar. Hann bjó þarna. Aðspurður um drauma og þrár.... leit hissa á þau og svaraði neitandi. Hann hafði enga drauma! Sorglegt eða kannski bara heilbrigt þegar maður hefur ekki von um neitt annað og betra.

Eftir að hafa hoft á svona þátt virkar áhugamál eins og mitt, interiør, eitthvað svo dekurrófulegt. Víst erum við fordekruð hér á vesturlöndum. Ég hugga mig þó við það að lopinn sem ég prjóna úr er íslenskur og dótið sem ég kaupi er flest allt eldgamalt og vonandi ekki framleitt undir eins hræðilegum kringumstæðum, þar sem þeir sem meira mega sín, nýta sér neyð hinna lægra settu og hreinlega traðka á þeim, liggur mér við að segja.

Læt þó alveg yndifagrar myndir frá heimili einhvers sem greinilega hefur nóg á milli handanna flakka hér og vona að þið njótið.

Hann þarf ekki að vaska upp þessi nema 2x í mánuði, bara sækja nýjan pott;0)
Ætli hún sé ekki svona ca. einn og hálfur meter þessi eldavél!
Eins og mér finnst þetta flott, elska arinninn.
Virkar loftið samt svolítið þrúgandi.

Kannski bara hin myndin en þetta er amk rustik, ljóst og flott.
Truflaður arinn og borðið, já takk!!!
Þessi er nú ekki úr eldhúsinu heldur baðinu, ef ég ætti að giska.
Finnst bara litasamsetningin á þessarri mynd SVO flott.
Get hoft á hana endalaust.
Flottasta myndin.

Vona að þið hafið það gott og njótið þess vel HVAÐ þið hafið það nú gott!!

Dagný

1 kommentar:

  1. Flottar myndir og búnaður ekki af verri endanum.

    Og að því sögðu þá má taka undir með manneskju sem ekki bjó við slíkar allsnægir og ég heyrði í í vikunni, sennilega í útvarpinu: Þið Vesturlandabúar opnið augu ykkar fyrir neyð okkar en skellið svo í lás þegar ykkur hentar.

    Það er mikið til í því!

    SvarSlett

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...