Sider

onsdag 13. mai 2009

Er du storforbruger?

Nu er vi alle sammen ramt af finanskrisen kan jeg mærke. 
Den blev nævnt i sidste Vakre Hjem og så kan jeg se i blogverden at den rammer også hårdt de butikker vi elsker alle højest, interiørbutikker. 

Min mand er lunken ved at finde de forskellige ting på nettet.
Videoen jeg linker til viste han mig i går og jeg vil gerne opfordre alle, til at tage sig lidt tid til at se det her.



Videoen er både sjov og tæknevækkende. 

http://www.storyofstuff.com/

God fornøjelse

p.s., vi kan dog trøste os med at vi, som liker den fransk-nordiske stilen, giller (som de siger på svensk, nuttet ord) gamle sager. 
Recykling og ordentlige sager der nogen HAR fået betalt for, enda mange gange!


Og Íslenskan, ef einhver skyldi ramba inn á þessa síðu. Ekki mjög fjöllesin. 
En linkurinn hér að ofan er algjört must see
Það er kominn tími til að vakna upp af dvalanum og sjá hlutina í réttu ljósi. 
Hvurn fjandan vorum við að hugsa? , og kannski erum. 

Þetta kemur illa við neytandann í mér. Elska alls konar flotta hluti, til að punta með og gera sætt. En get huggað mig við það að ég er mest fyrir ekta, gamla hluti sem er endurnýting og...
í gamla daga voru hlutirnir gerðir til að endast og mjög trúlega ekki framleiddir af börnum! 

Góða skemmtun


Ingen kommentarer:

Legg inn en kommentar

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...